Pages

Thu mua laptop cũ giá cao tphcm

Thu mua laptop cũ giá cao tphcm

Chuyên thu mua Laptop - Macbook - IPad - IPhone mới,cũ giá cao tại TP.HCM.
- Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
- Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM.
- Với thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay  nhất là về máy tính xách tay,Laptop hiện nay là mặt hàng công nghệ phổ thông ai cũng có thể sở hữu cho mình một cái để phục vụ cho công việc cũng như giải trí , hiện nay laptop rất đa dạng mẫu mã,cấu hình đa dạng phục vụ cho mọi tần lớp từ sinh viên,nhân viên văn phòng, Doanh nhân ,Game thủ...

- Từ thực tế nhu cầu sử dụng rao đổi mua bán nâng cấp lên laptop mới của khách hàng chúng tôi cho ra đời dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao tphcm.
- Dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao của chúng tôi thu mua tất cả các dòng laptop có trên thị trường với cấu hình máy từ core 2 đến core i với các dòng như dell,HP,Lenovo,Asus,Acer,Apple Macbook,Sony...
- Tại sao bạn cho dịch vụ thu mua laptop của chúng tôi ?
- Chúng tôi thu mua giá cao chính xác nhất.
- Kiểm tra máy nhanh chóng.
- Bán Laptop cho chúng tôi bạn không lo về chế độ bảo hành.
- Chúng tôi thu mua tất cả các dòng laptop kể cả máy hư hỏng.
- Chúng tôi làm việc nhanh gọn để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
- Báo giá nhanh chóng qua điện thoại.
- Làm việc tất cả các ngày trong Tuần từ 7h30 - 19h30 mỗi ngày.
- Ngoài thu mua laptop mới,cũ,hư tại TP.HCM chúng tôi còn thu mua các sản phẩm như .
- Thu mua laptop cũ giá cao
- Thu mua ipad mới,cũ ,hư giá cao
- Thu mua macbook cũ ,hư giá cao
- Thu mua apple watch mới,cũ
- Thu mua điện thoại các loại
- Thu mua camera pro  mới,cũ
- Thu mua máy tính bảng ,tablet mới,cũ.
- Thu mua iphone cũ giá cao

Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua laptop mới,laptop cũ giá cao tại tphcm,0914732668 A.Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét