Pages

Thu mua laptop cũ giá cao

- Bạn đang băn khoăn không biết bán chiếc laptop của mình ở đâu thì giá hợp lý nhất? Vậy bạn hãy yên tâm khi đến với dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao ở TPHCM của chúng tôi.
-         Chào mừng quý khách đến với trang chuyên về lĩnh vực thu mua đồ công nghệ cũ ,thu mua laptop mới ,thu mua laptop cũ ,thu muamacbook cũ hư, thu mua Ipad ,thu mua Iphone ,thu mua máy tính bảng cũ ở khu vực TP.HCM.
-         Địa Chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM.
-         Điện thoại : 0914 732 668 (Mr.Phương)
-         Khi quý khách có đồ công nghệ cũ, Laptop,Macbook, Imac, Ipad, Iphone ,Máy tính bảng cần bán vui lòng liên hệ : 0914 732 668 (Mr.Phương) để được báo giá chính xác và thu mua nhanh gọn nhất Sài Gòn.
-         Chúng tôi chuyên thu mua laptop cũ giá cao của tất cả các thương hiệu có trên thị trường, thu mua laptop Dell, thu mua laptop Hp, thu mua laptop Asus, Thu mua laptop Sony Vaio, thu mua laptop Acer, Samsung,LeNovo…với cấu hình từ Dual core đến core I thế hệ 1,2,3,4 với tình trạng máy mới, cũ còn hoặc hết bảo hành.
-         Quy trình thu mua laptop của chúng tôi như sau :
1.      Quý khách có máy cần bán vui lòng gọi chúng tôi báo dòng máy, cấu hình máy (CPU,Ram,Ổ cứng…) tình trạng máy mới bao nhiêu phần trăm còn hoặc hết bảo hành, phụ kiện kèm theo (Hộp sách, sạc,phiếu bảo hành)…
2.      Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ báo giá sơ bộ qua điện thoại và tiến hành thu mua trong thời gian sớm nhất, chúng tôi kiểm tra máy nhanh gọn và thanh toán tiền một lần tại chỗ, không kì kèo bớt xén hay phàn nàn khách hàng khi đã giao dịch xong.
3.      Trong trường hợp quý khách không rành về thông số kỹ thuật của máy vui lòng mang máy trực tiếp đến địa chỉ để chúng tôi xem xét và báo giá được sẻ tiến hành thu mua, thu mua với phương châm thuận mua vừa bán ,đôi bên cùng có lợi
-         Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website và tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
-         Thời gian làm việc của chúng tôi từ 7h45 đến 19h mỗi ngày kể cả ngày lễ .
-         Địa Chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM.

-         Điện thoại : 0914 732 668 (Mr.Phương)

https://www.facebook.com/applecusaigon

Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua laptop mới,laptop cũ giá cao tại tphcm,0914732668 A.Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét